ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Du lịch Phuket nên mua gì về làm quà ?

Phuket là nơi lý tưởng cho những ai thích du lịch: mua sắm, tham quan, thưởng thức ẩm thực… còn rất nhiều mục đích để ta có lý do đặt chân lên nơi này. Nhưng khi du lịch phuket các bạn đã suy nghĩ được mua gì để làm quà cho người thân chưa? 

Sau đây là những gợi ý của ve may bay di Phuket gia re của Air Asia chia sẻ một số “đặc sản” Phuket để làm quà tặng hết sức độc đáo và ý nghĩa.

Cao hổ - món quà ý nghĩa khi đi du lịch Phuket



Cao hổ với tác dụng tăng cường sinh lực, chữa được bách bệnh, từ bổ thận tráng dương đến tim mạch, cao huyết áp, là món quà mua ở Phuket rất ý nghĩa. Với người lớn tuổi, cao hổ được dùng như một “ tiên dược” để chữa các chứng tê thấp, đau nhức gân xương, đi lại khó khăn, chân tay co quắp, thoái hóa xương khớp, suy nhược cơ thể… Ở Thái Lan ngày càng có nhiều cơ sở nuôi hổ phục vụ cho nhu cầu lấy cao. Với giá khoảng 1,2 triệu cho một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2), cao hổ thực sự là món quà giá trị và chất lượng mà bạn dùng để biếu người thân sau chuyến đi đầy thú vị.

Dầu gió, dầu massage - quà du lịch Phuket phổ biến nhất



Có lẽ khách du lịch Thái Lan cùng vé máy bay đi Thái Lan nói chung và du lịch Phuket cùng vé máy bay đi Phuket nói riêng sẽ không lạ lẫm gì với những loại dầu gió, dầu massage Thái Lan bởi ngay cả thị trường Việt Nam vẫn có bán. Qua Thái, chúng ta thỏa sức mà chọn lựa vì có rất nhiều loại và mỗi loại lại có rất nhiều mùi hương khác nhau. Giá thành của những loại dầu Thái này tương đối rẻ nếu bạn mua tại Phuket, giá dao động khoảng từ 2-5$/5 lọ. Đây thường là lựa chọn đầu tiên khi muốn mua quà khi đi du lịch Phuket.

Quà lưu niệm - món quà rất được ưa chuộng với người Việt



Mua quà lưu niệm rất dễ dàng nên khi mua quà du lịch Phuket, nhiều du khách không thể bỏ qua những mặt hàng này. Thái Lan hay Phuket nổi tiếng là xứ sở du lịch có các loại hàng hóa, quà lưu niệm với giá rẻ. Do đó việc chọn mua vài món quà tặng cho người thân, bạn bè là khá dễ dàng.

Trang sức – món quà du lịch Phuket dễ mua



Trang sức là một lựa chọn thích hợp cho việc mua làm quà du lịch Phuket. Thật dễ dàng ở Phuket khi quý khách có thể chọn cho người thân của mình những đôi bông tai, vòng đeo tay hay là những chiếc nhẫn với những viên đá đầy màu sắc phù hợp với phong thủy, tháng sinh… Một món quà đầy ý nghĩa khi mua sắm tại Thái Lan.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua một số sản phẩm khác như đồ ăn và gia vị ẩm thực bản địa, giày dép, ba lô, đồ điện tử,... đều là những món quà du lịch Phuket rất ý nghĩa. Nếu bạn đang có kế hoạch đi Phuket - Thái Lan hãy liên hệ đại lý Air Asia để có những tấm ve may bay di Thai Lan gia re, ve may bay di Phuket gia re và còn vé máy bay đi Bangkok giá rẻ… đang chờ các bạn. Mọi thông tin về giá vé máy bay giá rẻ bạn hãy nhanh chóng liên hệ theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger