ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Du lịch Thái tập Yoga và thiền định để thư giãn

Dành chừng 10 ngày để du lịch Thái Lan cùng vé máy bay giá rẻ của Air Asia và nghỉ ngơi theo cách này, cuộc sống nhộn nhịp hằng ngày của bạn bất chợt sẽ trở nên bình dị và nhẹ nhàng hơn nhiều. Ngày nay, lượng khách đến Thái Lan để học yoga, tham thiền nhập định trong tu viện hay những ngôi chùa hẻo lánh ngày một đông.


Khi du lịch đến tu viện Wat Suan Mokh cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, trạm dừng chân đầu tiên của du khách chính là Wat Suan Mokh. Tọa lạc nằm trong rừng ở phía nam thị trấn Chaiya, cách Bangkok khoảng 650 km. Phía sau cổng tu viện là một khung cảnh yên tĩnh tuyệt đối. Các nhà sư chủ yếu lưu trú trong những túp lều gỗ đơn giản, gần như được che phủ hoàn toàn bởi lá rừng. 

Mỗi tháng, tu viện này đón trên 100 khách đến nghỉ dưỡng cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của đại lý Air Asia. Hàng ngày, họ chỉ ngồi thiền - đi dạo - ăn - ngủ và ngồi thiền. Và sau những phút bất động, họ sẽ ngâm mình dưới dòng suối nóng, để những đau đớn, mệt nhọc của thân thể tan biến. 


Tuy nhiên, để dành thời gian cho kiểu du lịch hướng đạo này bạn phải rũ bỏ mọi công việc, âu lo thường nhật ít nhất là 10 ngày liền. Rồi sau đó, chuẩn bị tâm thế cho mọi thứ trở nên tươi mới và đầy hứa hẹn. Với những ai muốn thực hành Phật đạo sâu hơn nữa thì có thể đến tu viện Wat Pa Nanachat hay Wat Farang, nơi đào tạo Phật giáo bằng tiếng Anh duy nhất ở Châu Á. Tu viện này thuộc địa phận tỉnh Ubon Ratchathani ở đông bắc Thái Lan. 

Ngoài ra, thành phố Chiang Mai hiện cũng có một số trung tâm yoga lớn, rất được du khách ưa chuộng như: Marcel Kraushaar; Vườn Đạo của Mantak Chia, Wat Chom Tong và Wat U Mong.


Tràn ngập trong sự dịu dàng của những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Thái Lan, nhiều du khách cho rằng chính sự nồng ấm và thông hiểu của họ là phần đáng quý nhất trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, nhờ sự nhanh chóng tiếp thu những cải tiến mới nhất trong kỹ thuật y tế, trình độ chuyên môn và trong một số liệu trình nhất định các bác sĩ Thái đang rất được hoan nghênh như là những bác sĩ cao cấp nhất thời đại. Họ luôn đem lại cho bệnh nhân của mình phương pháp điều trị và chăm sóc trên nền tảng chất lượng, kinh nghiệm y tế hàng đầu cùng với sự ấm áp và cảm thông vốn có trong văn hóa Thái. Liên hệ đặt vé của đại lý Air Asia tổng đài đặt vé 08 39 244 068.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger