Nếu quý khách có hành lý ký gửi bị thất lạc, hãy đến gặp một trong các nhân viên dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi ngay lập tức.
Quý khách cần cung cấp thẻ hành lý mà quý khách đã nhận được khi check-in để chúng tôi theo dõi và tìm hành lý của quý khách qua Hệ Thống Theo Dõi Hành Lý của chúng tôi. Sau đó nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cập nhật định kỳ cho quý khách về tình trạng hành lý.
Hành lý của quý khách sẽ được tuyên bố thất lạc sau 7 ngày đối với các chuyến bay Nội địa, và 14 ngày đối với các chuyến bay Quốc tế, kể từ ngày có Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR). Trong trường hợp đó, quý khách cần phải cung cấp các giấy tờ sau:
Bản sao Hộ chiếu/CMT
Bản sao của Bảng sao kê thông tin ngân hàng
Mã chuyển tiền SWIFT/BCB/IBN (đối với các giao dịch quốc tế)
Giấy tờ ủy quyền cho tài khoản bên thứ ba (nếu có)
Bản sao hộ chiếu/CMT của bên thứ ba (nếu có)
Nhân viên Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thông báo cần làm gì tiếp theo.
Các số điện thoại sau chỉ dùng để giải đáp các thắc mắc về hành lý thất lạc. Chúng tôi sẽ không trả lời các câu hỏi khác tại các số này:
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Kuala Lumpur: +603 8778 5495
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Băng Cốc: +662 562 5869
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Jakarta: +6221 5591 6126 & +6221 7034 6616
Hoặc quý khách có thể điền thông tin vào mẫu điện tử tại đây của chúng tôi bằng cách chọn 'Hành lý" vào trường thông tin "Loại".
Hãy lưu ý rằng chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các tài sản cá nhân bị thất lạc trên máy bay hoặc trong ga sân bay. quý khách chịu hoàn toàn rủi ro đối với mọi vật dụng mang theo. Bất kỳ vật dụng nào tìm thấy trên máy bay sẽ được chuyển tới phòng tài sản thất lạc tại sân bay liên quan. Mọi vật dụng tìm thấy tại ga sân bay sẽ được chuyển tới cơ quan quản lý sân bay.
Hành lý đến chậm
Nếu hành lý của quý khách đến muộn, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để chuyển hành lý của quý khách về địa chỉ mà quý khách cung cấp trong mẫu Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR) khi hành lý của quý khách đến nơi. Chúng tôi cũng sẽ có biện pháp hỗ trợ quý khách nếu có thiệt hại đối với các vật dụng trong hành lý của quý khách khi đến nơi.
Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến việc chậm trễ của hành lý ký gửi, quý khách cần thông báo cho chúng tôi trong vòng hai mươi mốt (21) ngày kể từ ngày hành lý được giao đến nơi đã được chỉ định.
Hành lý bị thiệt hại
Nếu có thiệt hại đối với hành lý, quý khách phải ngay lập tức gặp một trong các nhân viên dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi. Thông tin về thiệt hại đối với hành lý sẽ được ghi nhận và quý khách sẽ nhận được yêu cầu trợ giúp ngay lập tức, nếu cần thiết. Xin hãy lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại về phụ kiện và hao mòn thông thường.
Nếu thiệt hại đối với hành lý của quý khách là do bị nhồi nhét khi đóng gói hoặc đóng gói không phù hợp, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm ở một mức độ hạn chế.
Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến thiệt hại của hành lý ký gửi sau khi đã rời khỏi sân bay, quý khách cần thông báo cho chúng tôi ngay khi phát hiện ra thiệt hại và chậm nhất trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày nhận được hành lý.
Nguồn: Airasia.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét