ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Phuket hòn ngọc của Thái Lan

Phuket tự hào là địa danh hấp dẫn và được mệnh danh là hòn ngọc của Thái Lan, Phuket là điểm đến lý tưởng dành cho các du khách yêu thiên nhiên và biển đảo. Vì thế Air Asia luôn hướng tới và dành sự quan tâm cho du khách sẽ là nhịp cầu nối cho các du khách đam mê du lịch tới đất nước Thái Lan bằng những tấm vé máy bay đi Phuket, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Bangkok… với giá rẻ bất ngờ.


Đến Phuket, du khách sẽ được sống trong không gian thoáng đãng, thơ mộng với sơn thủy hữu tình. Đảo này nằm trong quần thể 36 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ những làng nghề thủ công truyền thống.

Bãi biển nổi tiếng nhất của Phuket là Maya Beach, nó là một bãi biển trải dài sở hữu bãi tắm trắng mịn bao phủ bởi những ngọn núi, làn nước xanh biếc. Nơi thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan.

Xem thêm: vé máy bay đi Bangkok

Không những thế, đảo phuket còn là nơi trú ngụ của những bãi san hô ngầm, tập trung quanh các rặng san hồ này là hàng ngàn loài cá bơi thành từng đàn nhiều màu sắc. Chúng tung tăng bơi lội tạo nên sức hút lạ kỳ đối với các du khách.


Ngoài ra, mua vé máy bay đi Phuket du lịch, hành khách chớ lo không có nơi nào để nghỉ dưỡng, thư giãn và mua sắm vì thành phố Patong nằm ngay gần đó sẽ làm thỏa lòng mọi du khách. Patong là thành phố sầm uất với hàng loạt nhà hàng, quán bar, cà phê, massage, siêu thị… Du khách dường như không có quan niệm về thời gian tại thành phố này.

Cũng tại Patong, du khách có thể thấy khu phố Bang La Road, là nơi tập trung nhiều khu “ăn chơi” bậc nhất với những ladyboy biểu diễn suốt đêm.

Với du khách thích yên tĩnh và suy tư thì chùa Wat Chalong một trong những ngôi chùa lớn nhất tại Patong sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mọi thông tin về giá vé máy bay đi Phuket bạn hãy nhanh chóng liên hệ đại lý Air Asia theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119.

Tags : vé máy bay đi Thái Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger