ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Khám phá hang Phraya Nakhon huyền bí ở Thái Lan

Hang Phraya Nakon là một trong những hang động đẹp nhất, đồng thời cũng là hang động được chụp ảnh nhiều nhất ở Thái Lan. Cùng Air Asia khám phá xem hang này có điều gì thú vị du khách nhé!


Hang Phraya Nakon ẩn mình sâu bên trong công viên quốc gia Khao Sam Roi Yot, chỉ cách Bangkok khoảng 300km về phía Nam. Sau khi tình cờ tìm ra hang vào 200 năm trước khi thuyền của Phraya Nakon bị một trận cuồng phong đẩy vào bờ biển, ông đã lấy tên của mình đặt cho nó. Điểm cuốn hút chính của hang động Phraya Nakhon là ngôi đình Kuha Karuhas tọa lạc bên trong hang Phraya Nakhon, được xây dựng bởi vua Rama 5 - Chulalongkorn vào năm 1890, khi ông thân chinh đến thưởng ngoạn cảnh đẹp này. 

Tiếp sau đó, vua Rama 7 – Prajadhipok và vị vua hiện nay của Thái Lan là Rama 9 - Bhumibol Adulyadej cũng đã đến thăm viếng hang động Phraya Nakhon. Nếu để ý du khách sẽ thấy một gian phòng đặc biệt ở đây có các chữ ký của vua Rama 5 và Rama 7 trên tường.


Nhiều du khách mua ve may bay di Bangkok, vé máy bay đi Thái Lan đã từng đến thăm nơi này khuyên rằng bạn nên đi bộ từ từ bãi biển Laem Sala lên hang động. Đường đi lên hang khoảng 430 m, khá dốc và gập ghềnh, tuy nhiên dọc đường đi có nhiều chỗ nghỉ cho bạn nán lại để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn biển từ phía xa.

Hang Phraya Nakon nhìn kỹ chính là 2 phần đất mà mái vòm đã bị sụt xuống. Và điều này đã giúp ánh sáng Mặt Trời chiếu rọi vào hang, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, nhất là vào buổi sáng. Buổi sáng cũng là thời điểm tuyệt vời nhất trong ngày để ghé thăm Phraya Nakon.


Ngày nay, du khách có thể dễ dàng đến thăm hang và tham quan các dấu tích ấy cũng như chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hang bằng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ của văn phòng Air Asia. 

Để có một chuyến du lịch khám phá hang Phraya Nakon cũng như vô số những điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan với vé máy bay giá rẻ nhất, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới đại lý Air Asia theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM. Công ty sẽ giúp bạn chọn, sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay và còn nhiệt tình tư vấn các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi Thái của bạn như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay… 

Air Asia hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger