ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Khao Yai, thành phố châu Âu trong lòng Thái Lan

Bên cạnh Bangkok sôi động, Chiangmai đậm nét truyền thống, hay các thành phố biển náo nhiệt từ Pattaya cho đến Phuket,… thì Khao Yai, thành phố xinh đẹp cùng ngôi làng kiểu Âu hứa hẹn sẽ là điểm đến mới lạ cho du khách cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ.


Tại Thái Lan, Khao Yai nổi tiếng là một trong những thành phố mộng mơ và đáng yêu, là thành phố duy nhất dung hòa được cả hai nét đặc sắc, vừa náo nhiệt lại vừa yên tĩnh. Bao quanh thành phố có rất nhiều cây cối, cánh đồng cỏ và cả cánh đồng nho. Phần lớn cây cối trong số đó thuộc công viên Quốc gia Khao Yai, một trong ba công viên lớn ở Thái Lan.

Ngoài công viên, một điểm đến thú vị không kém ở Khao Yai mà bạn nhất định phải khám phá đó chính là ngôi làng Primo Piazza hay còn có tên gọi khác là Little Italy. Bởi khi đặt chân đến ngôi làng này cùng vé máy bay giá rẻ của Air Asia, bạn sẽ ngạc nhiên và ngỡ rằng mình đang ở xứ trời Âu chứ không phải là ở Thái. 


Trong làng có đủ những ngôi nhà kiểu Ý, đến cả lâu đài, làn đường không khác hình ảnh trên các bộ phim châu Âu kinh điển, rồi nhà hàng, quán cà phê… tất cả đều mang sắc thái châu Âu. Đến nỗi không khí và thời tiết ở làng cũng se se lạnh, hệt các nước phương Tây. 

Ngoài hai nơi vui chơi giải trí trên, bạn cũng có thể ghé thăm những nông trại nằm rải rác quanh thành phố. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác tự tay cho những chú cừu, ngựa ăn cỏ. Tại đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn chuẩn nét ẩm thực của người Ý, từ Spaghetti, Pizza, salad, cho đến từng tách cà phê Espresso đậm đà thơm nồng. Bạn chỉ mất từ 100 – 400baht cho mỗi món ăn ở đây.


Để đến thành phố Khao Yai bạn bắt buộc phải ghé qua Bangkok cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Air Asia. Sau khi đến BangKok, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn để đến Khao Yai. Một là tự thuê một chiếc xe nhỏ để đi (chi phí khá đắt từ 5.000 – 6.000baht/xe); hai là đi bằng xe bus (với mức giá trung bình khoảng 300baht/người).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger