ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Phuket, Chiangmai hành trình mới khi du lịch Thái Lan

Thái Lan dễ làm say lòng mọi du khách khi đến đất nước này cùng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ bởi những ngôi chùa vàng tráng lệ, những hòn đảo xanh mát một màu và những thành phố đầy hoa rộn ràng mùa lễ hội. Bên cạnh những địa danh quen thuộc trên, hè này du khách hãy thử khám phá hành trình mới khi đến xứ sở chùa vàng qua những điểm đến mới lạ và ấn tượng như Phuket hay Chiangmai.


Nằm ở phía Nam của vương quốc Thái Lan, Phuket là một hòn đảo xinh đẹp, hội tụ nhiều cảnh sắc của thiên nhiên trong lành. Ghé Phuket cùng vé máy bay giá rẻ của Air Asia, du khách không thể bỏ qua một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới Loh Samah. Nơi đây sở hữu những bãi biển xanh mát màu ngọc bích, những rạng san hô rực rỡ cùng bãi cát trắng trải dài vô tận.

Tiếp nối hành trình, dừng chân tại Big Buddha với pho tượng Phật lớn tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd Hills cao 45m, du khách đừng quên nguyện cầu những điều bình an đến với bản thân và gia đình, cũng như tận hưởng cảm giác tịnh tâm an lạc. Cuối cùng, ghé thăm mũi Phromthep vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ đón nhận những tia nắng cuối ngày của Phuket. Bởi ánh hoàng hôn ở Phromthep là đẹp nhất, là nơi đong đầy nhiều cảm xúc sâu lắng nhẹ nhàng nhất. 


Chiangmai ở miền Bắc Thái Lan nổi tiếng gần xa với ngôi Chùa Phra That Doi Suthep linh thiêng cao 167m. Từ kiến trúc đến các pho tượng Phật bên trong chùa đều được bảo quản như mới, tinh xảo và ánh lên nét đẹp rạng ngời. Chiangmai còn nổi tiếng với vườn Phong Lan và vườn Bướm, nơi chứa đựng bộ sưu tập hấp dẫn với nhiều loài phong lan quý hiếm và loài bướm độc đáo. Hay ghé đến làng nghề Bo Sang nổi tiếng tạo ra những chiếc ô lớn nhất thế giới. Đây cũng là những địa điểm tuyệt vời để du khách có những bức ảnh đẹp. 

Đến với Elephant Nature Park, công viên voi lớn nhất Thái Lan, nơi được xem là ngôi nhà chung của các chú voi về từ mọi miền đất nước. Công viên voi được bao bọc bởi một thung lũng núi rừng với một con sông nhỏ chảy ngang tạo nên không gian thiên nhiên hoang dã. Hình ảnh những chú voi đáng yêu, bình yên chung sống dưới mái nhà nhỏ tuy giản dị nhưng thấm đượm ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


Hành trình khám phá một Phuket trong lành với biển xanh cát trắng, một Chiangmai ngàn hoa dịu dàng tỏa hương trong nắng cùng vé máy bay giá rẻ của Đại lý Air Asia, chắc chắn sẻ làm nên một chuỗi những cung bậc cảm xúc từ sôi nổi náo nhiệt đến nhẹ nhàng bình yên trong lòng mỗi du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger