ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những điểm vui chơi quen thuộc ở Phuket, Thái Lan

Nhắc đến Phuket là nhắc đến một điểm đến du lịch đầy hấp dẫn, kỳ bí. Nếu bạn có đi du lịch Thái Lan cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ đừng nên bỏ qua những địa điểm vui chơi ở Phuket dưới đây để có những trải nghiệm thực sự khác biệt và tuyệt vời nhé!


Ghé qua show diễn Fantasea: đây là chương trình tạp kỹ được tổ chức khá hoành tráng và là chương trình lớn nhất của hòn đảo Phuket, Thái Lan. Show diễn thu hút với hàng trăm con voi cùng các nghệ sĩ đu và hàng trăm các động vật khác. FantaSea còn tổ chức tại công viên một trong những bữa tiệc buffet lớn nhất ở châu Á. Có 2 show chính vào lúc 19h và 21h hàng ngày, trừ thứ 5. Chương trình biểu diễn thường là một cốt truyện kỳ lạ pha trộn truyền thống với những hình ảnh mang tính tưởng tượng cao, hứa hẹn bạn sẽ có một buổi tuối tuyệt vời ở đây đấy.


Show chuyển giới Simon Cabaret: được ca ngợi là một trong những chương trình rất đáng xem khi đến Phuket cùng vé máy bay đi Phuket giá rẻ của Air Asia, show diễn độc đáo của những người chuyển giới này thu hút hàng nghìn lượt du khách đến từ khắp nơi trên thế giới mỗi tối. Du khách đến đây để thưởng thức những màn trình diễn đậm màu sắc văn hóa Thái Lan cũng như nhiều tiết mục biểu diễn rực rỡ sắc màu, với âm nhạc, điệu nhảy và phục trang từ nhiều phong cách. 


Chơi các môn thể thao trên biển Phuket: du lịch Phuket, bạn có thể thuê dụng cụ dành cho các môn thể thao trên biển một cách dễ dàng. Bạn có thể chơi đua mô tô nước jet-skiing, lặn biển, lướt ván… kết hợp chơi thể thao trên biển và khám phá những hòn đảo nhỏ ở Phuket.


Đến Soi Bangla Road: yên ắng vào ban ngày nhưng khi đêm xuống nào là quán bar, quán rượu, câu lạc bộ, khu giải trí về đêm… hiện nên làm náo nhiệt cả một khu vực trong tiếng nhạc xập xình và tiếng cười nói rôm rả của du khách. Đặc biệt ở đây có những quán bar ngoài trời, để tất cả mọi người có thể vui chơi trong không khí mát rượi của biển đêm. 


Dạo chơi quanh đảo Phuket: du khách có thể đi dọc trên những con đường ngoài bãi biển đảo Phuket với bầu trời trong vắt, những bãi biển nước xanh màu ngọc lam, núi rừng còn nguyên sơ hoặc bạn cũng có thể rong thuyền chiêm ngưỡng đảo. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm vui chơi ở Phuket khác như khu bảo tồn thiên nhiên Similan island, đền Chalong, xem những trận đấu Muay Thai,… cũng hấp dẫn không kém.

Hãy đến với Phuket bằng vé máy bay giá rẻ của đại lý Air Asia chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình. Hotlines book vé: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119, địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

1 nhận xét:

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger