ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bạn cần chuyển bị gì trước những chuyến bay

Bất kì ai khi chuẩn bị hành trình trên máy bay đều không tránh khỏi những sự lo âu, hồi hộp. Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, việc đã quá quen với những thay đổi ở môi trường trên cao sẽ dần thích ứng được. Tuy nhiên, nếu bạn lần đầu đặt chân lên máy bay và sắp cho một hành trình tương đối dài, hãy lưu ý những lời khuyên hữu ích sau đây để có thể có một chuyến bay thoải mái, an toàn nhất.


Trước mỗi chuyến bay, thông thường ai cũng sẽ tất bật chuẩn bị hành lý, giấy tờ và những thứ khác cho chuyến đi của mình. Dù bận thế nào, bạn cũng nên dành thời gian để có thể thư giãn cơ thể, thần kinh bằng một số cách tập luyện đơn giản sau:

+ Tranh thủ vận động, tập thể dục để cơ thể được linh hoạt, nhanh nhạy

+ Vấn đề tiêu hóa luôn rất nhạy cảm trong những chuyến di chuyển. Vì vậy hãy chú ý khẩu phần ăn, lựa chọn nguồn thực phẩm sạch và ăn các bữa ăn đơn giản, đủ chất.

+ Mặc trang phục đơn giản, thoải mái nhất khi bay để có thể mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất trong suốt những giờ ngồi vị một vị trí.

+ Uống quá nhiều cà phê sẽ khiến cơ thể mất nước, khó ngủ. Việc này hoàn toàn không hay khi bạn chuẩn bị đi máy bay. Do đó hãy hạn chế liều lượng cà phê nếu không cần thiết
.
Trong chuyến bay, việc bạn chỉ ngồi yên một vị trí trong thời gian dài cũng có thể dẫn đến việc mệt mỏi, uể oải cơ thể. Có một số biện pháp đơn giản và hiệu quả sau mà bạn có thể vận dụng cho mình:

+ Cử động bàn chân nhịp nhàng để giúp máu huyết lưu thông, không bị tê hay chuột rút ở chân.

+ Căng bàn chân để các cơ được hoạt động, giúp bạn thấy thoải mái, tránh vị cố định lâu 1 chỗ sẽ làm bàn chân mất cảm giác và di chuyển cũng khó khăn hơn.

+ Nâng đầu gối lên xuống giúp phần thân dưới được thoải mái, máu huyết lưu thông đều

+ Xoay vai và cổ theo chiều kim đồng hồ, nếu bạn có sử dụng gối kê đầu thì cũng nên xoay cổ để tránh bị mỏi, đau cơ.

+ Thỉnh thoảng, bạn có thể đứng dậy và đi bộ 1 lúc ở lối đi, hoặc tranh thủ thời gian vệ sinh để luyện tập giúp cơ thể đỡ căng cứng



Chỉ với một số gợi ý nhỏ nhưng hữu ích, hy vọng bạn sẽ có sự chuẩn bị và giải quyết các vấn đề sẽ gặp trên chuyến bay của mình. Ngoài ra, cần biết thêm thông tin về vé máy bay, giá vé, bạn có thể liên hệ đại lý Air Asia  để được tư vấn, hỗ trợ, chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp những lời khuyên, mẹo nhỏ hữu ích để bạn có một chuyến bay an toàn, thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger