ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Khám phá vẻ đẹp hang Morakot, Thái Lan

Đất nước Thái Lan hiện đang là điểm đến du lịch được ưa thích trong khu vực Đông Nam Á. Hầu hết du khách đến Thái Lan đều đi tham quan các kỳ quan thiên nhiên còn hoang sơ. Không chỉ có những bãi biển cát trắng trải dài, thiên nhiên còn ban tặng cho Thái Lan núi non hùng vĩ, những hang động kỳ bí. Cùng vé máy bay đi Thái Lan để được chiêm ngưỡng các ky quan thiên nhiên ban tặng cho đất nước này.


Khi đến Koh Mook, bạn hãy chuẩn bị bó đuốc để đi xuống cái hố hình tam giác tối đen. Đó là hang Morakot (hay còn gọi là hang Ngọc Bích), bên trong hang đầy dơi bay xào xạc. Bạn đi sâu trong bóng tối 70m sẽ thấy ánh sáng. Lúc đó bạn mới thấy ánh sáng quý giá biết nhường nào. Cuối hang không có nóc, mà được bao phủ bằng cây cối sum suê, bên dưới là mặt nước xanh màu ngọc bích, có bãi cát trắng.

Động Morakot (Thái Lan).Nằm ở phía tây Koh Mook, Thái Lan, hang Morakot tuyệt đẹp. Động Morakot ở Thái Lan có một bãi tắm riêng được bao bọc bởi các vách đá. Du khách phải bơi hơn 60 m trong bóng tối mới có thể tới được bãi biển trong hang

>>> xem thêm : vé máy bay đi Bangkok

Một hang động mang màu sắc huyền bí với vẻ đẹp được phủ rêu xanh mờ ảo. Màu xanh lấp lánh trong bóng tối huyền ảo đã khiến không ít vị khách cảm thấy ngỡ ngàng và thích thú trước vẻ đẹp siêu thực và kì ảo của nơi này. Hang Morakot khá tối vì thế khách du lịch Thái Lan cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nên chuẩn bị những ngọn đuốc hoặc đèn pin khi bắt đầu hành trình khám phá.


Hang Morakot ở Thái Lan còn có tên khác là Emerald. Tới đây, du khách còn được trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên với một bãi tắm riêng rất độc đáo. Chần chừ gì nữa không nhanh tay săn cho mình những chiếc ve may bay di Thai Lan gia re để được du ngoạn nơi này. Mọi thông tin hãy liên hệ đại lý Air Asia theo hotlines 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc truy cập http://www.airasia.org.vn để biết thêm chi tiết.

tags : vé máy bay đi Phuket

1 nhận xét:

  1. Thái Lan có rất nhiều nơi đẹp, tượng phật mạ vàng và đồ ăn cũng ngon. Ai có dịp bữa nào ghé thử :D

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger