ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Khám Phá Hua Hin Thái Lan

Hua Hin nằm cách thủ đô Bangkok (Thái Lan) khoảng 3 giờ đi xe ô tô, bạn hoàn toàn có thể dừng chân tại nơi này trong hành trình du lịch Bangkok của mình. Sau khi đến trung tâm thủ đô bằng vé máy bay giá rẻ đi Bangkok của Air Asia, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện xe buýt để di chuyển đến Hua Hin, vừa an toàn và rất kinh tế. Nếu thích, có thể thuê ô tô, taxi để đi chuyển thoải mái và nhanh hơn. Vậy ở Hua Hin có gì hấp dẫn để chúng ta dành thời gian ghé qua?


Cũng là một bãi biển tuyệt vời cho những ai yêu thích du lịch biển, nhưng Hua Hin lại rất khác biệt so với Phuket, Pattaya, Koh Samui, Chiang Mai, … bởi sự nhẹ nhàng, đáng yêu và vô cùng bình dị. Thông thường du khách ghé qua Hua Hin đều tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thanh tịnh và trong lành, tận hưởng được không gian rộng lớn, riêng biệt.

Với lợi thế cách trung tâm thủ đô Bangkok 250km về phía Malaysia, Hua Hin có đường bờ biển trải dài 5km, cát trắng, nước trong xanh và rất sạch. Địa hình ở đây cũng đa dạng, từ đồi, núi, thác, các hang động, … và thực sự là một nơi nghỉ dưỡng được nhiều sự lựa chọn nhất của người dân Thái Lan những dịp cuối tuần. Những năm trở lại đây, Hua Hin cũng bắt đầu có được vị thế tốt trong ngành du lịch Thái Lan, và hơn hết là sự đầu tư về vật chất, cũng như những khu vui chơi, giải trí tại đây.


Hua Hin là một nơi nghỉ dưỡng rất tốt, vì thế khách sạn ở đây có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào độ tiện nghi. Vẫn có rất nhiều khách sạn đắt đỏ, đẳng cấp phục vụ nhu cầu du khách bên cạnh những phòng nghỉ bình dân, giá rất phải chăng. Thay vì chỉ có du lịch Bangkok, nhiều người vẫn tò mò ghé qua Hua Hin để tận hưởng không khí biển hiền hòa.
Hua Hin không hề kém cạnh những khu du lịch khác, khi hầu hết những dịch vụ mới nhất đều có mặt ở đây. Từ những con đường ẩm thực trứ danh gắn liền với văn hóa Thái Lan, đến những khu giải trí về đêm, sàn nhảy, quán bia luôn tấp nập người qua lại. Không phải chỉ có du lịch Bangkok bạn mới có thể shopping, hãy yên tâm, Hua Hin cũng có những thương hiệu đình đám quy tụ tại khu Market Village cùng nhiều gian hàng đồ mỹ nghệ, thời trang nội địa khác.

Ở Hua Hin, ngoài những món ăn truyền thống Thái Lan thì hải sản chính là món phổ biến nhất. Lợi thế từ biển đem lại cho Hua Hin những món ngon biển cả từ tôm, cua, hàu, nhím biển và vô vàng những món ngon khác có nguồn gốc từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt, tại các khu chợ đêm, gian hàng ẩm thực với những món ăn đường phố phong phú, đa dạng, đầy màu sắc chính là điểm thu hút lớn để giữ chân du khách.



Hua Hin là thành phố biển mới, mang dáng dấp của những sự phát triển hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hiền hòa, gần gũi của mình. Lượng du khách du lịch đến Hua Hin những năm gần đây tăng lên, chứng tỏ sức hút từ ngành du lịch ở đây đang rất được yêu thích. Nếu bạn cũng muốn khám phá thành phố này, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ điBangkok của Air Asia và di chuyển ngay đến Hua Hin, rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi bạn. Đừng quên đại lý VNBooking đang có rất nhiều mức giá ưu đãi cho bạn, hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi nhé.

1 nhận xét:

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger