ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Khuyến mãi đặc biệt của Air Asia bay chỉ với 3usd

Ngưng nghĩ ngợi – Cứ bay thôi – Giá vé chỉ từ 3 USD là chương trình khuyến mại  mới nhất của Air Asia. Chỉ từ 3 USD này, bạn có thể bay đến Thái Lan, Malaysia hay nhiều nước châu Á khác mà không quá bận tâm đến giá vé. Còn chần chờ gì nữa mà không sẵn sàng xách vali lên du lịch, với mức chi phí tiết kiệm hấp dẫn này.
Giá khuyến mại chỉ từ 3 USD áp dụng cho nhiều đường bay. Trong đó có các chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng đi Bangkok/ Kuala Lumpur/ Penang/ Johor Bahru.
Tham khảo giá vé khuyến mại một số chặng bay tiêu biểu:
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé KM (USD)
Hà Nội
Kuala Lumpur
50
Đà Nẵng
Jakarta
124
TP. HCM
Bangkok
30
TP. HCM
Penang
58
TP. HCM
Johor Bahru
39
Lưu ý:
- Thời gian đặt vé: kể từ hôm nay đến hết ngày 27/11/2016.
- Thời hạn bay: kể từ hôm nay đến hết ngày 30/04/2017.
- Giá vé trên đã bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
- Vé có các điều khoản và điều kiện được áp dụng kèm theo:
- Số lượng vé khuyến mại có hạn. Đặt vé càng sớm, quý khách có cơ hội nhận vé ưu đãi càng cao.
Du lịch cuối năm cùng Air Asia
Thời điểm cuối năm là thời điểm mọi người đều lựa chọn cho mình một chuyến du lịch mua sắm lý tưởng. Điển hình là những tín đồ shopping không thể bỏ qua các chương trình ưu đãi, giảm giá cực hấp dẫn tới 50% – 70% ở xứ sở nụ cười Thái Lan và đất nước Malaysia xinh đẹp.
Thái Lan: du lịch Thái Lan cùng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những địa chỉ mua sắm như Siam Paragon, chợ Pratunam, chợ cuối tuần Chatuchak, Chợ Bobe cùng vô số những điểm mua sắm lý tưởng khác. Chương trình  “Sale off” lớn Amazing Thailand Grand Sale diễn ra thường niên với mức khuyến mãi đến 80%, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm từ thời trang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, giải trí… ở khắp nơi. Mua sắm ở đất nước này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú không chỉ bởi sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn bởi những nụ cười thân thiện.
Mua sắm cuối năm Malaysia: nếu là tín đồ shopping, hãy xách balo lên và cùng trải nghiệm những điểm đến mua sắm tuyệt vời bằng cách đặt cho mình tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ để tham gia lễ hội “Big Sale” ở Malaysia. Ngoài ra để hấp dẫn du khách, vào thời điểm cuối năm này, Malaysia thường có chương trình sale off cực lớn mang tên Malaysia Year End Sale. Đến Malaysia trong dịp cuối năm, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10 – 80% tại các trung tâm thương mại. Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm đích thực được đông đảo du khách bình chọn.
Nguồn : airasia.org.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger