ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Air Asia tăng cường chuyến bay tới Việt Nam

Ngày hôm nay trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12 đã có rất nhiều cổ động viên từ Indonesia bay tới Việt Nam để cổ động cho trận đấu hấp dẫn nhất vòng bán kết AFF cúp . Chính vì thế các tuyến bay từ Indonesia đến Việt Nam của hãng hàng không Air Asia lúc nào cũng rất đông hành khách , giá vé cũng tăng lên khá cao một ngày hội bóng đá đang rất nóng bỏng trước giờ bóng lăn.


Như chúng ta đã biết ở trận lượt đi bán kết AFF cúp diễn ra vào ngày 3/12 đội tuyển Việt Nam đã thua Indonesia với tỉ số 1-2. Chính vì thế trận bán kết lượt về thu hút hàng triệu con tim từ hai đất nước Việt Nam và Indonesia đây là trận đấu sống còn của Việt Nam , vì thế thầy trò Hữu Thắng sẽ quyết tâm và cháy hết mình vì màu cờ sắc áo.



Đây là sự quan tâm đặc biệt từ các giới truyền thông của hai nước , các phóng viên của Indonesia đang tác nghiệp tại Việt Nam luôn luôn cập nhật tin tức gửi tới quê nhà cùng cổ vũ cho trận bán kết sống còn


Buổi họp báo đầy nóng bỏng trước màn quyết đấu của thầy trò cũ Hữu Thắng và thầy cũ Alfred Riedl.


Hai huấn luận viên đều tỏ ra khá thỏa mái trước trận đấu 

Chia sẻ của huấn luận viên Hữ Thắng : Tôi rất vui khi được gặp lại người thầy cũ Riedl. Tôi xin chúc mừng Indonesia đã có chiến thắng trong trận lượt đi. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn một trận đấu nữa vào ngày mai. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Với riêng ĐTVN, tôi đã có những động viên, khích lệ tinh thần toàn đội. Các cầu thủ đang có sự tự tin cao nhất, sẵn sàng bước vào trận đấu”.

Về phần mình  Riedl luôn có sự đánh giá cao về đội tuyển Việt Nam : Việt Nam là đội bóng mạnh trong khu vực tuy nhiên chúng tôi đến Việt Nam để giành chiến thắng , Alfred Rield khá tự tin trước màn quyết đấu này .

Air Asia luôn luôn đồng hành với tất cả các tuyến bay từ Indonesia về Việt Nam , luôn mang đến sự lựa chọn thú vị nhất trên những chuyến bay , là đại lý Air Asia tại Việt Nam chúng tôi xin gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội tuyển Việt Nam . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger