ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hàng triệu trái tim Việt Nam đã rơi lệ trên sân Mỹ Đình

Trước khi trận đấu chưa diễn ra hàng triệu con tim yêu bóng đá đều hướng về sân vận động quốc gia Mỹ Đình để cổ cũ cho đội tuyển Việt Nam , khi mà chúng ta đã thất thủ trên sân Indonesia với tỉ số 2-1 . Chỉ cần thắng cách biệt 1 bàn và không thủng lưới là hoàn toàn Việt Nam có thể bước chân vào chung kết AFF cúp . Toàn đội ai cũng đầy tự tin trước khi trận đấu diễn ra , đúng 19h toàn sân Mỹ Đình như nổ tung khi hai đội bước ra làm lễ trao cờ , quốc ca Việt Nam vang lên làm tan chảy bao nhiêu con tim với lòng tự hào , xúc dộng , lúc này dòng máu " Lạc Hồng " bắt đầu chảy nhanh hơn như bắt đầu vào cuộc chiến sinh tử.



Đúng như dự đoán ban đầu khi tiếng còi khai cuộc Việt Nam đã bắt đầu đẩy nhanh trận đấu và gần như suốt hiệp 1 bóng chỉ lăn trên phần sân của các cầu thủ Indonesia , các cơ hội cứ dần dần bỏ qua các mũi giầy của các cầu thủ Việt Nam , trong đó có pha bóng của Công Vinh là đáng tiếc nhất nếu bình tĩnh thì Công Vinh có thể bỏ bóng cho phía sau Văn Toàn dứt điểm vào khung thành trống bên phía đội tuyển Indonesia. Tuy vậy hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.



Sang hiệp hai chúng ta đã mắc sai lầm đáng thất vọng của Đình Đồng biếu không cho chủ nhà 1 bán thắng như trên trời rơi xuống , cả sân Mỹ đình và toàn bộ những ai yêu mến và đang theo dõi màn ảnh đều như chết lặng , những tiếng reo hò không còn nữa trên sân bắt đầu ảm đạm , các cầu thủ lúc này cũng bắt đầu tỏ ra nóng ngóng và vội vàng trong các tình huống xử bóng . Phút thứ 74 một lần nữa lại là sai lầm của thủ thành Nguyên Mạnh và anh bị thẻ đỏ do 1 pha đánh nguội . Buộc Quế Ngọc Hải trở thành thủ môn bất đắc dĩ trong khi Việt Nam đã hết quyền thay người , nhưng đúng vào lúc khó khăn nhất thì hậu vệ trái Văn Thanh có bàn gỡ hòa 1-1 do 1 pha dàn sếp đá phạt tuyệt đẹp, lúc này sân vận động Mỹ Đình như nổ tung tiếng reo hò đã bắt đầu trở lại , như tiếp thêm sức mạnh Việt Nam bắt đầu ép đối thủ và Vũ Minh Tuấn đã làm cho sân vận động Mỹ Đình như nổ tung một lần nữa khi đúng vào phút 93 Việt Nam đã ghi bàn thắng 2-1 kết quả này dữ nguyên cho đến cuối trận .


Do kết quả hòa hai đội bước vào hiệp phụ và Việt Nam đã bị thua với tổng tỉ số 3-4 . Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên các cầu thủ Việt Nam đã đổ gục xuống sân , những dòng nước mắt lăn dài trên gương mặt các cầu thủ và cả hàng triệu trái tim Việt Nam. Khi mà chúng ta lại là người chơi hay hơn nhưng lại phải dừng cuộc chơi khi không được bước vào trận chung kết , đó cứ như là một lời nguyền khi Việt Nam đã ngã gục biết bao nhiêu lần khi tưởng chừng như chiến thắng đã rất cận kề. Hành trình AFF cúp đã dừng lại.



Trận đấu khép lại nhưng đối với những ai yêu mến đội tuyển Việt Nam vẫn mong rằng đây là bài học cũng như kinh nghiệm cho các cầu thủ hãy thể hiện được bản lĩnh và đem vinh quang về cho nước nhà , Mặc dù ngày hôm nay sẽ không thể nào quyên được thất bại này trong lòng người dân Việt Nam , là 1 người yêu bóng đá chúc các cầu thủ Việt Nam sẽ đem vinh quang về cho những giải lần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger