ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Những điểm nên đến ở miền Bắc Thái Lan

Du lịch Thái Lan cùng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ, khu vực phía Bắc Thái là điểm tham quan thú vị đáng ghé đến nhất của đại đa số du khách. Vậy, miền đất này có gì đẹp và khác biệt mà thu hút du khách đến thế?


Một trong những điểm đến được du khách biết nhiều nhất ở miền Bắc Thái Lan chính là Chiang Mai, thành phố này được du khách nhớ tới với các ngôi đền thiêng cùng những chú voi to lớn. Ở thời điểm hiện tại, Chiang Mai có tới 300 ngôi đền khác nhau. Trong đó có nhiều ngôi đền nổi bật với các bức bích họa kinh ngạc được xây dựng từ thế kỷ 14. Ngoài đền và phong cảnh đẹp thì các khu chợ đêm cũng rất thu hút du khách, chẳng hạn như chợ Night Bazaar. Bất kể ai đến đây tham quan cùng vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ, cũng không bỏ qua khu chợ sầm uất này!


Trái ngược với Chiang Mai bình yên là một Pai sôi động với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn ngoài trời như: đi thuyền vượt thác, đi trekking qua các ngọn núi hùng vĩ hay xem voi biểu diễn… thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc từ những nhà hàng dọc hai bên đường, từ những ca sĩ đang hát trong quán bar đến những chàng trai gảy đàn ghita say sưa trên phố. Đến với Pai, bạn dường như được là chính mình và được sống gần với thiên nhiên hơn hẳn các nơi khác.


Nếu muốn biết về một phần lịch sử của miền bắc Thái Lan thì thành phố nhỏ Sukhothai chính là điểm dừng chân của bạn. Nơi sẽ cho bạn trở lại cuộc sống hơn 800 năm trước bằng cách thuê một chiếc xe đạp để dạo xem các di tích, những nhà thờ hay những bức phù điêu tuyệt đẹp.


Mae Hong Son dường như là một vùng đất tách biệt với nền văn hóa Thái, bởi nơi đây giáp Myanmar, và nhiều người dân địa phương là những người gốc Shan. Đến Mae Hong Son, du khách thường leo núi hoặc ngắm hang Tham Pla, thác Pha Sua… 


Được mệnh danh là mái nhà xứ Thái, Doi Inthanon là đỉnh cao nhất của quốc gia này, bởi khi du lịch lên đây cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, du khách có thể trải nghiệm cảnh sương bao phủ vào các mùa lạnh trong năm. Bên cạnh đó, thác nước Mae Klang, thác Mae Ya và thác Sirithan… sẽ giúp bạn thêm thư thái và yêu thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống.


Nhắc tới miền Bắc Thái Lan cũng không thể bỏ qua Chiang Rai, thành phố tự hào với những chuyến tham quan công viên Singha, khu Tam giác vàng và đền Trắng cùng chuyến đi thuyền dọc theo sông Kok lãng mạn.

Miền Bắc Thái Lan có khí hậu mát mẻ, núi non trùng điệp và nền văn hóa, lịch sử lâu đời tạo nên nhiều nét khác biệt so với các miền đất khác của đất nước Thái. Du lịch miền đất này cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Air Asia, bạn sẽ có những cái nhìn thú vị và đầy đủ về xứ chùa vàng cũng như có những trải nghiệm khó quên ở các địa danh du lịch tuyệt vời nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger