ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Top 5 nhà hàng nổi tiếng tại Bangkok

Du lịch Bangkok cùng vé máy bay giá rẻ của Air Asia du khách có dịp chiêm ngưỡng những viên ngọc ẩm thực của thủ đô Thái Lan. Nền ẩm thực xứ Chùa Vàng vẫn đủ hấp dẫn du khách mà không cần dựa vào cẩm nang như đất nước Singapore. Dưới đây là một số nhà hàng mà chúng tôi khuyến khích bạn đặt chỗ nếu có dịp dừng chân nơi đây.


The Dining Room tại The House on Sathorn: The House on Sathorn là một ngôi biệt thự có thiết kế kiểu thuộc địa nổi tiếng của tác giả AvroKO. Nhà hàng The Dinning Room được bao quanh bởi những pho tượng quý bên trong biệt thự. Đây là một trong những nhà hàng đẹp nhất tại Bangkok được trang trí bởi những tấm thảm dệt thủ công bằng các kỹ thuật thêu truyền thống của Thái Lan. Bên cạnh chiêm ngưỡng kiến trúc, du khách đến đây cùng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ còn được thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực. Mỗi món ăn đều gắn liền với một câu chuyện kể. Ví dụ thông qua cái tên đặc trưng của món ăn mang tên “Săn bắn", du khách sẽ thấy trên dĩa của mình là những miếng ức vịt được bài trí với nước sốt quả lựu và bột hành tây cháy trông bắt mắt.


Nhà hàng J'aime by Jean-Michel Lorain: đến với nhà hàng trứ danh này cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Air Asia, du khách sẽ được trải nghiệm cách gọi món ăn kiểu Pháp bằng những tiếng chuông và huýt gió. Trong khung cảnh sang trọng của nhà hàng, những chiếc khay xoay đặt ngay tại bàn để tiện cho việc san sẻ các dĩa thức ăn. Hoặc du khách có thể san sẻ món ăn ra bằng cách nhờ chính những người đầu bếp của nhà hàng phục vụ.


Nhà hàng Err: nếu như Bo.Lan là một nhà hàng Thái sang trọng chuyên phục vụ một số món Thái ngon nhất thành phố thì Err lại là phiên bản bình dân với giá cả phải chăng. Nhà hàng Err hợp tác với những người nông dân Chùa Vàng để thu mua sản vật địa phương và chế biến chúng thành hàng loạt món Thái ngon hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ các món ngon từ xoài xanh chua ngâm nước mắm và ớt bột, cho đến món thịt cổ lợn nướng nóng hổi kèm với sốt me cay. Và đặ biệt, tất cả các món ăn đều không dùng đến bột ngọt như những món ăn đường phố khác.


Nhà hàng Gaggan: du khách nào muốn thưởng thức ẩm thực Ấn Độ tại Bangkok có thể đến với nhà hàng Gaggan. Gaggan Anand sử dụng những hương vị thân quen trong quy tắc nghệ thuật ẩm thực Ấn Độ để tạo thành những món ăn sinh động. Nhà hàng chuyên phục vụ sambar foam kèm bánh idli mềm mịn, hay bánh sandwich phô mai paneer phủ bột tương.


Nhà hàng Savelberg: Savelberg nằm bên trong khách sạn Oriental Residence của thủ đô Bangkok, được sáng lập bởi đầu bếp trứ danh Henk Savelberg. Nhà hàng có những sản vật tốt nhất được dùng cho thực đơn theo mùa với phong cách chủ đạo là ẩm thực châu Âu hiện đại. Du khách có thể chọn ăn nhanh ở nhà hàng này với thực đơn bữa trưa chỉ bao gồm 2 hoặc 3 món. Những món ngon của nhà hàng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu du khách chọn một chai vang Pháp làm thức uống kèm theo bữa ăn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger