ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Những hành vi gây khó chịu của hành khách khi đi máy bay

Theo thống kê mới nhất của hãng hàng không Air Asia phỏng vấn một số trường hợp khách đi máy bay có những hành động gây khó chịu cho những người cùng bay.

1. Hành động đá vào ghế ngồi 
- Khi bạn đi máy bay trên những hành trình dài thì sự yên tĩnh là rất cần thiết cho tất cả các hành khách , thật bất ngờ khi được hỏi về những hành động nào khó chịu của bạn thì có đến gần 70% đa số khách trả lời rằng hành động đá vào ghế ngồi hay đạp chân vào ghế của những hành khách ngồi phía sau khiến đại đa số đều khó chịu và bực mình nhất .


2. Hành động xem phim khiêu dâm trên máy bay 
- Mới đây nhất trên chuyến bay dài đi Mỹ 1 người đàn ông ngồi cạnh một phụ nữ khi máy bay vừa cất cánh khoảng được 20 phút thì người đàn ông này khoảng 45t bất ngờ mở điện  và coi phim người lớn , hành động này khiến cho người phụ nữ cảm thấy rất khó chịu và đã phản ánh với tiếp viên hàng không . Khi tiếp viên hàng không tiến lại gần thì người đàn ông này đã tắt , các tiếp viên đã nhắc và đổi chỗ cho người phụ nữ kia về ngồi cùng với gia đình của mình . Hành động trên đã gặp rất nhiều sự bất bình về hành động được cho là khiêu dâm đối với hành khách đi cùng .


3. Phụ Huynh thiếu quan tâm tới con cái 
Đối với trẻ nhỏ đi máy bay điều khó khăn nhất đối với mọi người là sự ồn ào và nghịch ngợm của trẻ nhỏ , Khi một số phụ huynh để trẻ nhỏ chạy nhảy ăn uống , quấy khóc trên máy bay điều mà không ai muốn khi mọi người đều cần sự yên tĩnh trên máy bay.


4. Nói chuyện quá to với người đi cùng 
- Nhiều hành khách rất bất bình về sự nói chuyện quá to làm ảnh hưởng đến người đi cùng , khoảng 35% số người tham gia khi đi máy bay sẵn sàng chọn hoặc mua chỗ ở những khoang thương gia để mua được sự im lặng.

Qua phỏng vấn 1 số người đi máy bay thì chỉ có khoảng 40% số khách phản ánh với tiếp viên hàng không , còn lại đa số là chịu đựng , vì vậy khi đi máy bay bạn nên tránh khỏi những điều trên để đem lại những điều vui vẻ nhất khi bay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger