ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Khám phá thủ phủ tình dục tại Thái Lan

Pattaya là thành phố của Thái lan nằm phía đông bờ biển Thái Lan cách thành phố Bangkok 165km về phía Đông Nam , đây là 1 trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan , hàng năm thu hút khoảng 5 triệu lượt khách du lịch đến với Pattaya . Pattaya còn được báo chí thế giới gọi đây là “Thủ phủ của tình dục”. Hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan của hãng hàng không Air Asia để khám phá thành phố Pattaya nhé.


Pattaya tại sao lại gọi “ thủ phủ tình dục” Du lịch tình dục bắt đầu nở rộ ở Pattaya khi nơi này trở thành một điểm nghỉ ngơi và hồi phục cho lính Mỹ trong chiến tranh Việt Nam. Số lượng gái mại dâm ở Thái Lan vào khoảng trên 120.000 , giờ đây Pattaya càng ngày càng trở lên sầm uất hơn với số lượng người làm mại dâm càng ngày càng tăng cao.
Dân số Pattaya thu nhập rất thấp với khoảng 9usd/1ngay , chính vì thế số lượng gái theo đuổi nghề mại dâm càng nhiều . Vì thu nhập cao gấp nhiều lần so với cuộc sống của nhiều người nghèo khổ.
Cảm thấy nhức nhối vì những dòng tiêu đề trên báo chí nước ngoài mô tả khu nghỉ mát bên bờ biển Pattaya như là "thành phố tội lỗi" và "thủ phủ tình dục thế giới", chính phủ Thái Lan đã bắt đầu những nỗ lực nhằm xây dựng hình ảnh mới cho nơi này.
Thái Lan đang cố gắng để cải thiện mọi hình ảnh xấu về thành phố Pattaya trong mắt tất cả khách du lịch , nhưng những điều trên cũng rất khó khăn như .
Những người bán hàng rong và các cửa hàng trên phố đều bị sụt giảm doanh thu. Dòng tiền đổ về thành phố, bao gồm cả các cơ quan hành pháp, đều giảm đi.
Khu vực này đang được tăng cường tuần tra để đảm bảo an ninh. Cảnh sát đã ra mắt ứng dụng điện thoại di động cho phép du khách liên hệ với họ trong trường hợp khẩn cấp.
Để tận mất chứng kiến hay khám phá thành phố Pattaya hãy nhanh tay đặt vé giá rẻ của hãng hàng không Air Asia theo số hotlines 0822 535 998 hoặc 0915 971 119 .
theo nguồn : airasia.org.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger