ĐẠI LÝ AIR ASIA TẠI TPHCM

Địa chỉ : 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8, TPHCM
Tel :0915971119 - Fax: (+84)08 39 242 977
Hỗ Trợ: 0915 371 119

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Những điều bạn cần biết khi đến với Chiang Mai

Chiang Mai là điểm đến hết sức thú vị tại Thái Lan , hãy cùng khám phá những điểm tuyệt đẹp của Chiang Mai cùng hãng hàng không Air Asia nhé bạn.

Thả đèn trời.


Đây là một trong những lễ hội đặc sắc nhất của Thái Lan . Lễ hội được tổ chức vào tháng 11 hàng năm với hàng nghìn chiếc đèn lồng được thả lên trời tạo lên khung cảnh huyền ảo đẹp lung linh . Mọi người thả đèn lồng mong muốn bỏ đi những buồn phiền của một năm vừa rùi , cầu cho một năm mới đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Ngắm biển mây ở Huay Nam Dang.


Huay Nam Dang cách Chiang Mai khoảng 109 km về phía Tây Bắc, nằm trên đỉnh đồi thuộc cùng dãy núi với Chiang Dao, đang trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách tham quan. Nhiệt độ ở đây có thể xuống đến âm độ C từ tháng 10 đến tháng 12 với sương mù giăng khắp lối. Lên Huay Nam Dang, bạn sẽ đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên đẹp, và biển mây dường như kéo dài vô tận, rất ấn tượng.

Thưởng thức món Khao Soi nức tiếng.


Món ăn truyền thống này là đặc sản nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu thuộc miền Bắc Thái Lan. Thưởng thức món Khao Soi với mì xào giòn và điểm nhấn là cà ri, dùng kèm với thịt gà hoặc bò, thêm với một số gia vị khác như tương ớt, bắp cải muối, hẹ và chanh. Bạn có thể dùng kèm với một ly bai bua bok (rau má) là cách giải nhiệt sau khi thưởng thức một bữa ăn nhiều gia vị.

Khám phá chợ đêm sôi động.


Đến với khu chợ đêm ở Chiang Mai bạn sẽ tìm thấy rất nhiều những hàng hóa đẹp như : quần áo, túi xách đến đồ thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm đủ chủng loại được trưng bày bắt mắt. Các mặt hàng bày bán đa dạng, nhưng bạn nhớ phải mặc cả trước khi mua.

Khám phá những ngôi chùa nổi tiếng.


Nói đến Thái Lan là nói đến đất nước phật giáo với rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng , du khách đến với Thái Lan nói chung và Chiang Mai nói riêng thì đừng quên khám những ngôi chùa nhé bạn . Bởi ngôi chùa nơi đây rất linh thiêng bạn có thể cầu cho gia đình hạnh phúc , vui vẻ , sức khẻ , và công việc thuận lợi…

Mọi thông tin đặt vé máy bay đi Chiang Mai hãy liên hệ với chúng tôi 0822 535 998 , 0915 871 119 , 0915 971 119 cam kết sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Air Asia | Đại Lý Air Asia - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger